Tuesday, November 10, 2015

5 loại trái cây cần thiết cho sức khỏe và da mặt của bạn

(TCLĐ) - Cam, chanh, đu đủ... những loại trái cây vô cùng phổ biến nhưng lại có khả năng khắc phục làn da của bạn vô cùng hiệu quả. Chúng sẽ mang đến cho bạn làn da bạn hoàn hảo mà không cần dùng đến mỹ phẩm.
Tất cả chúng ta luôn mong muốn một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Mọi người thường có xu hướng sử dụng mỹ phẩm dưỡng da và mong muốn chúng sẽ khắc phục được phần nào vào ban đêm. Những sản phẩm này hiếm khi cho được kết quả mà bạn mong đợi và dần dần làm cho làn da của bạn bị tổn thương trong thời gian dài vì chúng chứa các hóa chất mạnh.
Chế độ ăn uống thích hợp cũng như thực phẩm bổ dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Hydrat hóa cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da. Bạn nên uống tối thiểu 8 ly nước mỗi ngày, nó giúp thải độc tố và tạp chất từ cơ thể của bạn mà kết quả sẽ cho bạn một làn da hoàn hảo.
Có những loại trái cây thực sự tuyệt vời cho làn da. Bài viết này đã liệt kê ra một vài loại trái cây bạn cần phải tiêu thụ để làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ. Cùng đọc và bổ sung các loại trái cây này trong chế độ ăn uống của bạn để thấy sự khác biệt nhé!
Chuối
Vì chuối giàu vitamin A, vitamin B và vitamin E mà đó như một "công cụ" chống lão hóa cực kì hữu ích. Các chất dinh dưỡng có trong chuối giúp máu trong cơ thể bạn lưu thong tốt hơn và thậm chí còn cải thiện đáng kể khả năng miễn dịch.


Chanh
Chanh rất giàu vitamin C và có tính chất tẩy trắng tự nhiên. Uống một ly nước chanh hàng ngày giúp làm sáng các vết ố, đốm đen, vết sẹo mụn trứng cá và nâng tông màu da của bạn. Chúng góp phần cải thiện làn da của bạn từ bên trong.
Cam
Cam là một nguồn tốt của vitamin C. Chúng cải thiện kết cấu da và loại bỏ các nhược điểm của da. Chúng làm chậm quá trình lão hóa. Cam cũng có thể được sử dụng trên khuôn mặt như một mặt nạ để có được làn da mịn màng và rạng rỡ. Bạn có thể sử dụng mặt nạ cam một tuần một lần để có kết quả tốt.
Táo
Các chất chống oxy hóa có trong táo ngăn ngừa sự tổn thương tế bào, tổn thương mô và lão hóa. Táo cũng có thể giảm thiểu các nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt bạn.
Đu đủ
Enzyme Papain có trong đu đủ giúp tiêu trừ tất cả các tạp chất da. Đu đủ cũng được sử dụng để tẩy tế bào chết, làm sạch và làm mềm da. Sử dụng đu đủ làm mặt nạn cũng góp phần giữ ẩm cho da rất tốt.
(XK/ theo Boldsky/ TGĐA)

No comments:

Post a Comment